Bài Viết Mới.
Full with love

Giới Thiệu


Cờ vây là trò chơi chiến lược có lịch sử trên 4500 năm, bắt nguồn từ Trung Quốc, được mở rộng sang Hàn Quốc vào thế kỉ thứ 5, và sang Nhật Bản vào thế kỉ thứ 7. Đây là môn nghệ thuật tư duy có nhiều tiềm năng phát triển não bộ của con người theo nhiều hướng, như phát triển sự sáng tạo, chiến lược, chiến thuật quân sự, triết lý nhân sinh, tâm lý học hành vi, tu dưỡng đạo đức, tăng cường sức khỏe… Cờ vây phù hợp với mọi lứa tuổi, đã được áp dụng ở các nước có truyền thống cờ vây hàng nghìn năm, bởi nó có luật chơi dễ hiểu, tuy nhiên chiều sâu lại vô tận !

Bộ môn cờ vây hiện tại vẫn đang trong giai đoạn mới phát triển ở Việt Nam, nhưng với sự phát triển kinh tế xã hội và giáo dục của đất nước, cờ vây sẽ sớm được phổ cập rộng rãi, giống điều các đất nước phát triển như Mỹ, Canada, hay các nước châu Âu đã và đang trải qua với cờ vây.

Với những lợi ích của cờ vây đem lại, đây là một bộ môn nghệ thuật trí tuệ phù hợp cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là từ 5-16, cho trẻ có được sự phát triển toàn diện và những phút giây thư giãn với bộ môn cờ vây này. 

“The rules of go are so elegant, organic, and rigorously logical that if intelligent life forms exist elsewhere in the universe, they almost certainly play go.” By Edward Lasker
Luật chơi cờ vây thật tao nhã, chặt chẽ, và cực kì logic đến mức nếu tồn tại các dạng sống thông minh khác trong vũ trụ, chắc rằng chúng sẽ chơi cờ vây !

Hãy bắt đầu phát triển toàn diện bằng việc chơi cờ vây ! 


Tổng quan về cờ vây : 


 Giới Thiệu Sơ Lược Lịch Sử Cờ Vây

 Dụng Cụ Cờ Vây

 Thuật Ngữ Cờ Vây

 Thái Độ, Tác Phong Chơi Cờ


Các tài liệu cờ vây : 


 Tài Liệu Nhập Môn

 Tài Liệu Tham Khảo

 Chơi Cờ Online

 Truyện Cờ Vây

 Phim Cờ Vây

 Go Clock - Ứng Dụng Đồng Hồ Byo Yomi Cờ Vây (Miễn Phí)


Hanoi Go Club Hanoi Go Club Author

Youtube

Popular Post

About

Chúng tôi là những người đam mê cờ vây và tìm thấy những tư tưởng triết lý cao đẹp từ bộ môn nghệ thuật của tư duy này. Với mong muốn và khát khao phát triển cộng đồng cờ vây tại Việt Nam ngày một lớn mạnh, trang web này là nơi chúng tôi cung cấp những kiến thức cơ bản và tạo động lực cho các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp xây dựng từ các bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

--- Hội Quán Cờ Vây Hà Nội ---


Doanh Nghiệp Tài Trợ

Contact Us

Website: hanoigoclub.com


Page: facebook.com/hanoigoclub


Group: facebook.com/groups/hanoigoclub


Youtube: Hc C Vây - Hanoi Go Club


Hotline: 098.37.86.888


Email: hanoigoclub@outlook.com

Đăng Ký Theo Dõi