Bài Viết Mới.
Full with love

Học Cờ Vây

Câu chuyện kể lại rằng, Hikaru, một cậu học sinh bất ngờ gặp Sai - hồn ma vất vưởng bên một bàn cờ - và cậu bé đã dần dần yêu thích cờ vây. Cậu bé để Sai chơi cờ và trận đấu với Akira đã bắt đầu những mối quan hệ phức tạp - Akira theo đuổi hình bóng Sai trong Hikaru, còn Hikaru từng bước bám kịp Akira. Chỉ trong thời gian ngắn ngủi, Hikaru trở thành kì thủ chuyên nghiệp và đồng hành cùng Akira trên con đường đầy chông gai này. Còn Sai thì... 

Đó là Hikaru - Kì thủ cờ vây, bộ truyện đã đưa cờ vây đến rất nhiều bạn trẻ ở Việt Nam. Một bộ truyện đầy cảm xúc, đưa đến cho chúng ta cái nhìn về sự hấp dẫn và ly kì của cờ vây. Quá trình học tập và luyện cờ rất dài. Để biết chơi cờ vây chúng ta chỉ cần 15 phút đến vài buổi, nhưng càng tìm hiểu sâu, cờ vây càng mang đến khó khăn nhưng cũng kèm thú vị. Vậy chúng ta hãy bắt đầu ngay từ bây giờ nhé !



Nền Tảng Và Luật Cờ Vây

 Cờ Vây Cơ Bản

 Cờ Vây Nghiên Cứu


Hanoi Go Club Hanoi Go Club Author

Youtube

Popular Post

About

Chúng tôi là những người đam mê cờ vây và tìm thấy những tư tưởng triết lý cao đẹp từ bộ môn nghệ thuật của tư duy này. Với mong muốn và khát khao phát triển cộng đồng cờ vây tại Việt Nam ngày một lớn mạnh, trang web này là nơi chúng tôi cung cấp những kiến thức cơ bản và tạo động lực cho các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp xây dựng từ các bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

--- Hội Quán Cờ Vây Hà Nội ---


Doanh Nghiệp Tài Trợ

Contact Us

Website: hanoigoclub.com


Page: facebook.com/hanoigoclub


Group: facebook.com/groups/hanoigoclub


Youtube: Hc C Vây - Hanoi Go Club


Hotline: 098.37.86.888


Email: hanoigoclub@outlook.com

Đăng Ký Theo Dõi