Bài Viết Mới.
Full with love

Cờ Vây Nghiên Cứu

Hình ảnh có liên quan

Vi kì dị học nan tinh - Cờ vây học dễ giỏi khó. 
"Con đường của một kỳ thủ cờ vây rất dài, tuy dài nhưng không có đích đến. Là một quá trình học hỏi cả đời." - trích trong bộ truyện Hikaru. 

Sau khi học xong cờ vây cơ bản, chúng tôi đưa đến những nội dung cờ vây nghiên cứu, bao gồm rất nhiều nội dung được nghiên cứu bởi các kỳ thủ chuyên nghiệp trên thế giới. Những nội dung này không còn là kiến thức cơ bản nữa, mà sẽ có sự phù hợp cho từng chiến thuật, hay lối chơi riêng của mỗi kỳ thủ. Thậm chí, kiến thức được nghiên cứu có thể sẽ không còn là tối ưu khi ra đời những nghiên cứu tiến bộ hơn về sau này. 

Ví dụ điển hình của vấn đề này là khi AI vượt lên trên con người, những nước đi mà con người cho rằng là sai lầm chí mạng, lại được AI sử dụng và biến hóa rất tốt. Chính vì vây, sự tranh luận về những nội dung nghiên cứu là không thể tránh khỏi, và rất khó để chúng tôi hệ thống hóa kiến thức một cách tối ưu như phần cờ vây cơ bản, nên các bạn hãy áp dụng kiến thức thật khôn khéo. 




Ngoài ra, chúng tôi có những cuốn sách dịch bao hàm nhiều kiến thức khác nhau, từ khai cuộc đến quan tử, từ những kỹ thuật đặc biệt đến nghiên cứu sống chết. 
Các bạn có thể tìm hiểu thêm ở đây : Sách Cờ Vây
Hanoi Go Club Hanoi Go Club Author

Youtube

Popular Post

About

Chúng tôi là những người đam mê cờ vây và tìm thấy những tư tưởng triết lý cao đẹp từ bộ môn nghệ thuật của tư duy này. Với mong muốn và khát khao phát triển cộng đồng cờ vây tại Việt Nam ngày một lớn mạnh, trang web này là nơi chúng tôi cung cấp những kiến thức cơ bản và tạo động lực cho các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp xây dựng từ các bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

--- Hội Quán Cờ Vây Hà Nội ---


Doanh Nghiệp Tài Trợ

Contact Us

Website: hanoigoclub.com


Page: facebook.com/hanoigoclub


Group: facebook.com/groups/hanoigoclub


Youtube: Hc C Vây - Hanoi Go Club


Hotline: 098.37.86.888


Email: hanoigoclub@outlook.com

Đăng Ký Theo Dõi