Bài Viết Mới.
Full with love

Đi Bộ 200 Dặm Để Quảng Bá Cho Cờ Vây

 

Bạn sẽ làm gì để quảng bá cho Cờ Vây?

Với đôi vợ chồng Chris Garlock và Lisa (vợ), họ thực hiện việc đi bộ 200 dặm quanh nước Anh gây quỹ để quảng bá Cờ Vây vào nửa cuối tháng 5/2013.

Gây quỹ quảng bá Cờ Vây

Chris và Lisa hiện đang gây quỹ cho Tổ Chức Cờ Vây Mỹ (America Go Foundation - AGF) - một tổ chức phi lợi nhuận thành lập riêng cho việc phát triển Cờ Vây ở Mỹ. AGF đã và đang mang Cờ Vây tới rất nhiều trường học, bệnh viện, các câu lạc bộ cộng đồng tại Mỹ.

“AGF là một trong những anh hùng vô danh của cộng đồng Cờ Vây tại Mỹ” - dẫn lời Chris. Anh cho biết thêm: “Trong nhiều năm liền, AGF đã quảng bá cho Cờ Vây thông qua việc cung cấp các thiết bị cho việc dạy cờ, giáo viên dạy cờ và dạy cờ cho trẻ em. Rất nhiều kỳ thủ trẻ đã phát triển từ đây”.“AGF tuy nhỏ nhưng với nhóm tình nguyện viên và các nhà tài trợ có tâm đã khiến tôi tự thấy nên làm gì đó, tuy nhỏ để đóng góp cho AGF.”

Tạp chí điện tử AGA (The AGA E-Journal)

Có một số độc giả sẽ nhận ra ngay Chris chính là biên tập viên tại tạp chí điện tử của Hiệp Hội Cờ Vây Hoa Kì (American Go Association’s E-Journal) - một nguồn thông tin miễn phí và ưa thích của cộng đồng người chơi Cờ Vây trên khắp thế giới. Ngoài việc đi bộ gây quỹ quảng bá cho Cờ Vây, Chris đã làm việc không mệt mỏi nhiều năm (như một tình nguyện viên) để cung cấp tin tức cũng như các bài viết cho tạp chí này.

200 dặm là 1 chặng đường dài

Đi bộ 200 dặm thực sự là một thách thức lớn. Nó cũng giống như việc đi bộ từ New York tới DC, từ London tới Paris hay từ Sydney tới Canberra.

Bạn có thể giúp đỡ họ bằng cách hỗ trợ các vật dụng chơi Cờ Vây, kết nối các giáo viên tới các trường, thư viện phục vụ cho dạy Cờ Vây, hoặc đóng góp bồi dưỡng cho các thế hệ kỳ thủ trẻ. Nguồn tài chính sẽ được cung cấp trực tiếp cho việc đẩy mạnh phát triển Cờ Vây.

Chris và Lisa đang làm những việc thiết thực để thúc đẩy việc quảng bá cho Cờ Vây. Nếu có thể, hãy giúp họ. Hãy nhớ rằng mọi sự giúp đỡ đều cần thiết, từ những việc nhỏ nhất.

Người dịch: Việt Anh @ Thư Viện Cờ Vây
Hiệu chỉnh: Vàng Anh, Trí Quang
Lược dịch từ http://gogameguru.com/man-walks-200-miles-promote-board-ga…/
Source: thuviencovay.com
Hanoi Go Club Hanoi Go Club Author

Youtube

Popular Post

About

Chúng tôi là những người đam mê cờ vây và tìm thấy những tư tưởng triết lý cao đẹp từ bộ môn nghệ thuật của tư duy này. Với mong muốn và khát khao phát triển cộng đồng cờ vây tại Việt Nam ngày một lớn mạnh, trang web này là nơi chúng tôi cung cấp những kiến thức cơ bản và tạo động lực cho các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp xây dựng từ các bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

--- Hội Quán Cờ Vây Hà Nội ---


Doanh Nghiệp Tài Trợ

Contact Us

Website: hanoigoclub.com


Page: facebook.com/hanoigoclub


Group: facebook.com/groups/hanoigoclub


Youtube: Hc C Vây - Hanoi Go Club


Hotline: 098.37.86.888


Email: hanoigoclub@outlook.com

Đăng Ký Theo Dõi