Bài Viết Mới.
Full with love

Chơi Cờ Vây Là Một Cách Học Tốt Cho Trẻ Em

Những trò chơi chiến lược như cờ vây là một cách học tốt.


Chơi trò chơi cũng là một trong những cách rất quan trọng để giúp cho việc học tập, Bộ trưởng Giáo dục Heng Swee Keat - Singapore cho biết tại Giải vô địch trường tiểu học quốc gia đầu tiên do The Go Academy Singapore tổ chức.

"Chúng ta nên khuyến khích trẻ em học tập dưới các hình thức khác nhau, cho dù đó là một trò chơi chiến lược hoặc thông qua các hoạt động ngoài trời", ông Heng nói.

"Chúng tôi muốn khuyến khích việc theo đuổi sở thích của trẻ và theo cách đó chúng tôi giúp trẻ học tập thông qua các phương thức khác nhau." Điều này cũng sẽ cho trẻ một cơ hội để gặp gỡ và tương tác với những người khác nhau và phát triển toàn diện, ông nói thêm.

Hơn 400 học sinh từ 103 trường tham gia cuộc thi, được tổ chức tại buổi ra mắt chính thức của The Go Academy Singapore tại Ulu Pandan Community Club.

Người sáng lập The Go Academy Singapore, Daniel Chan, cho biết mục đích của anh là thu hút nhiều người Singapore quan tâm đến trò chơi chiến lược Trung Quốc cổ đại, còn được gọi là vi kỳ, và lan rộng nhận thức về lợi ích của nó.

Tuy nhiên, ở các nước như Trung Quốc, Hàn Quốc và Nhật Bản, cờ vây cũng là một công cụ giáo dục giúp trẻ em học tập và phát triển não bộ, ông nói.

Nguồn : https://www.straitstimes.com/singapore/education/strategy-games-such-as-go-are-also-a-good-way-to-learn-heng-swee-keat
Share from : https://www.facebook.com/groups/HoccovayonlineTGAHN/

Hanoi Go Club Hanoi Go Club Author

Youtube

Popular Post

About

Chúng tôi là những người đam mê cờ vây và tìm thấy những tư tưởng triết lý cao đẹp từ bộ môn nghệ thuật của tư duy này. Với mong muốn và khát khao phát triển cộng đồng cờ vây tại Việt Nam ngày một lớn mạnh, trang web này là nơi chúng tôi cung cấp những kiến thức cơ bản và tạo động lực cho các bạn.

Mọi ý kiến đóng góp xây dựng từ các bạn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

--- Hội Quán Cờ Vây Hà Nội ---


Doanh Nghiệp Tài Trợ

Contact Us

Website: hanoigoclub.com


Page: facebook.com/hanoigoclub


Group: facebook.com/groups/hanoigoclub


Youtube: Hc C Vây - Hanoi Go Club


Hotline: 098.37.86.888


Email: hanoigoclub@outlook.com

Đăng Ký Theo Dõi